Đẩy mạnh doanh thu bán hàng với quảng cáo Google Ads từ Kiến Vàng

 Hơn 70% khách hàng tìm kiếm trên Google trước khi mua hàng

Phần lớn khách hàng chỉ quan tâm đến 3 kết quả đầu tiên.

Bạn đã sẵn sàng đưa website lên top, thu hút lượt truy cập khổng lồ và gia tăng doanh số nhanh chóng với quảng cáo Google ADS?

Áp dụng cho khách hàng đã có website hoàn chỉnh

Áp dụng cho khách hàng chưa có website

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS

Google Ads là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google, cho phép các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên các kết quả tìm kiếm của Google và các trang web liên kết. Với Google Ads, các nhà quảng cáo chỉ trả cho Google khi người dùng nhấp vào quảng cáo của họ. Điều này cho phép các doanh nghiệp tập trung vào mục tiêu khách hàng cụ thể và tăng hiệu quả cho mỗi đồng quỹ quảng cáo được sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của quảng cáo Google Ads chính là cung cấp một cơ hội tuyệt vời để tiếp cận với mục tiêu khách hàng và tăng lượng bán hàng. Định vị chính xác các nhà quảng cáo có thể chỉ định rằng quảng cáo của họ chỉ xuất hiện cho một đối tượng khách hàng cụ thể, giúp tăng hiệu quả và giảm chi phí. Các nhà quảng cáo có thể đặt mức chi phí tối đa mà họ muốn chi trả mỗi ngày và hệ thống sẽ tự động dừng khi mức chi phí đó được đạt.

Lợi ích của dịch vụ chạy quảng cáo Google

Tiếp Cận Khách Hàng Hiệu Quả

Sau khi được cài đặt, quảng cáo Google sẽ giới thiệu thương hiệu, tiếp cận khách hàng ngay lập tức, tăng phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác.

Tăng Trưởng Chuyển Đổi

Google Ads hiển thị mẫu quảng cáo chính xác đến khách hàng thực sự có nhu cầu mua hàng, giúp doanh nghiệp bán được sản phẩm, gia tăng doanh số.

Hỗ Trợ Bán Hàng Ngoại Tuyến

Thông qua quảng cáo Google Maps, thương hiệu thu hút người dùng ghé thăm cửa hàng thực tế, tăng doanh số bán hàng Offline hiệu quả.

Tăng Trưởng Doanh Thu

Theo Googel Economic Impact, Google Ads có lợi tức đầu tư 8:1. Tức mỗi 1 đô la quảng cáo, doanh nghiệp sẽ nhận được doanh thu cao lên đến 8 đô la.

Tăng Lượt Tải App

Google Ads giới thiệu ứng dụng của doanh nghiệp đến người dùng mục tiêu, từ đó tăng lượt tải xuống và mức độ tương tác.

Tiết Kiệm Chi Phí

Doanh nghiệp chỉ cần trả phí khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo Google, phù hợp với SME muốn chốt đơn nhanh, tăng doanh số.

Quy trình tiếp nhận dịch vụ Quảng cáo Google trọn gói

Mọi quy trình làm việc tại Kiến Vàng đều được thực hiện chuyên nghiệp và tuần tự. Mỗi bước đều được thực hiện cẩn thận và chính xác để đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Nhận Yêu Cầu từ Khách Hàng: Trong vòng 24-48 giờ, chuyên viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin, sắp xếp lịch trao đổi và tiếp nhận yêu cầu từ doanh nghiệp.

Thu Thập Thông Tin: Kiến Vàng sẽ thu thập thông tin dữ liệu báo cáo, phỏng vấn để thấu hiểu được sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp để biết được Insight của khách hàng

Xác Định Lợi Thế Và Cơ Hội : Chúng tôi nghiên cứu cơ hội tăng trưởng thông qua thị trường ngách và lên kế hoạch khai thác tối đa nguồn tăng trưởng cho doanh nghiệp.

Báo Giá: Kiến Vàng sẽ báo giá và tiến hành chỉnh sửa, ký hợp đồng với doanh nghiệp cho khách hàng.

Triển Khai Kế Hoạch: Chúng tôi phân chia kế hoạch thành nhiều giai đoạn nhỏ với các KPI rõ ràng, phân bổ nguồn lực và phối hợp các phòng ban triển khai kế hoạch quảng cáo.

Nghiệm Thu Dự Án: Kiến Vàng nghiệm thu cho từng giai đoạn KPI, bảo hành kết quả, cũng như lập kế hoạch cho các mục tiêu tăng trưởng tiếp theo.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE

  • Mọi doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đều phù hợp với dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads, cụ thể như sau:

    • Các doanh nghiệp startup, nhỏ và vừa nên chọn Google Shopping Ads, Google Max Campaign, Local Services Ads, … để tăng tối đa tỷ lệ chuyển đổi. 
    • Các doanh nghiệp lớn nên chọn Google Ads tìm kiếm, quảng cáo hiển thị, Youtube Video Ads, Google Smart Campaign, Google Ads Remarketing,… để thu hút khách hàng mới và níu giữ khách hàng cũ.
  • Tuỳ thuộc vào tình hình nguồn lực công ty mà chủ doanh nghiệp có thể tự chạy quảng cáo Google hoặc thuê dịch vụ.

    Dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm của hai hình thức này cho bạn tham khảo:

    Tự quảng cáo Google Ads

    Ưu điểm:

    • Tiết kiệm chi phí
    • Kiểm soát toàn bộ chiến dịch
    • Linh hoạt trong việc điều chỉnh chiến dịch

    Nhược điểm:

    • Cần có kiến thức và kinh nghiệm về Google Ads
    • Cần dành thời gian và công sức để quản lý chiến dịch
    • Khó tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch
    • Tốn nhiều ngân sách để test chiến dịch

    Thuê dịch vụ quảng cáo Google Ads

    Ưu điểm:

    • Không cần có kiến thức và kinh nghiệm về Google Ads
    • Không cần dành thời gian và công sức để quản lý chiến dịch
    • Tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch nhanh chóng

    Nhược điểm:

    • Chi phí cao hơn.
    • Khó linh hoạt trong việc điều chỉnh chiến dịch.
    • Có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Google Ads, không biết đơn vị nào uy tín.

    Nếu bạn quyết định tự quảng cáo Google Ads, bạn có thể tham khảo một số tài liệu và khóa học online để tìm hiểu kiến thức về hình thức quảng cáo này. Bạn cũng có thể tham gia các cộng đồng và diễn đàn về Google Ads để học hỏi kinh nghiệm từ những người khác.

    Nếu bạn quyết định thuê dịch vụ quảng cáo Google Ads, bạn nên tìm hiểu kỹ về các công ty cung cấp dịch vụ để lựa chọn công ty uy tín và có kinh nghiệm. Bạn cũng nên trao đổi rõ ràng về mục tiêu chiến dịch và cam kết trong hợp đồng với các agency để đảm bảo hiệu quả chiến dịch.

  • Quảng cáo Google Ads sẽ phát huy hiệu quả sau thời gian ít nhất 3 tháng. Trong tháng đầu tiên, Kiến Vàng sẽ thực hiện quá trình thiết lập chiến dịch, theo dõi và tối ưu hóa thường xuyên để đảm bảo chiến dịch hoạt động ổn định. Trong khoảng thời gian tiếp theo, chúng tôi sẽ quan sát sự tăng trưởng, cũng như tối ưu hiệu suất quảng cáo của Google Ads.

  • Với các trang web mới, đặc biệt là những trang có ít nội dung, việc tiếp cận khách hàng thông qua các phương tiện tự nhiên thường khó khăn. Do đó, thực hiện quảng cáo trên Google Ads được coi là một chiến lược hiệu quả để thu hút lượt truy cập đến trang web.

  • Quảng cáo với công cụ tìm kiếm số 1 thế giới:

    • 95% người dùng Internet tại Việt Nam sử dụng Google.
    • 83% người dùng Google tìm sản phẩm trước khi mua.
    • 66% cho rằng các thương hiệu tốt nhất nằm ở top 1.
    • 25% hiếm khi hoặc không bao giờ tìm sang trang 2.

    Doanh nghiệp của bạn có mặt trên hàng ngàn báo điện tử lớn:

    • Hơn 3,9 tỷ pageviews/tháng trên các mặt báo.
    • 6,6 tỷ lượt quảng cáo hiển thị mỗi tháng tại Việt Nam.
    • 33 Triệu lượt khách Việt Nam truy cập trang có mạng Google hiển thị.

Tùy thuộc vào mục tiêu và giai đoạn phát triển cụ thể của mỗi doanh nghiệp, Kiến Vàng sẽ áp dụng các bộ chỉ số đánh giá hiệu quả khác nhau đối với quảng cáo Google Ads. Thông thường, các doanh nghiệp chú trọng vào hai mục tiêu chính: xây dựng vị thế thương hiệu trên thị trường và thu hút khách hàng tiềm năng đến trang web để tăng tỉ lệ chuyển đổi. Qua đó, chúng tôi sẽ tập trung vào hai tiêu chí chính: Lượng khách truy cập (traffic) và tỉ lệ chuyển đổi.

  • Lượng khách truy cập bao gồm hành vi của khách hàng trên trang web, như thời gian ở lại, việc sử dụng live chat, việc click vào các phần khác nhau của trang web, cũng như việc điền vào các biểu mẫu hoặc liên hệ qua HOTLINE.
  • Tỉ lệ chuyển đổi là kết quả của hành động của khách hàng, tạo ra giá trị và số lượt click nhận được từ quảng cáo. Tỉ lệ này sẽ thay đổi tùy thuộc vào ngành nghề, công ty, sản phẩm cụ thể và trang đích.

Đăng Ký Tư Vấn Miễn Phí Từ Chuyên Gia

Cho chúng tôi biết vấn đề của bạn, các chuyên gia của Kiến Vàng Media sẽ phân tích và tư vấn giải pháp phù hợp.

Kiến Vàng Media

GỬI THÔNG TIN CHO CHÚNG TÔI